Sunday, November 05, 2006

 

ดร.เสรี วงษ์มณฑา

-

มาอ่านบทสัมภาษณ์ของดร.เสรี วงษ์มณฑากันเถอะครับ


"ที่ได้ขึ้นไปแสดงความเห็นบนเวทีพันธมิตรฯ เพราะสุริยะใส (สุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย) มาชวน คือเขาได้ยินเราจัดรายการวิทยุคลื่น FM.98 วิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลทักษิณ และมีบทความในคอลัมน์เหนือกระแสของหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ก็ด่ารัฐบาล ก็เลยโทร.มาชวน เราก็ไปเลยเพราะทนกับอะไรที่ไม่ถูกต้องไม่ได้อยู่แล้ว ซึ่งตอนตัดสินใจไปร่วมกับพันธมิตรฯ นี่ก็ไม่กลัวนะว่าจะถูกรัฐบาลกลั่นแกล้งหรือถูกยุบรายการ เพราะเรามีงานอย่างอื่นด้วย ถ้าจัดรายการไม่ได้เราก็ยังมีงานสอนหนังสืออยู่ จะเกิดอะไรขึ้นก็ช่างมัน แต่ก็แปลกนะ กลับไม่เคยโดนอะไรเลย ไม่เคยโดนขู่ ไม่เคยแม้แต่โทร.มาถาม หรือขอร้องอะไร ตอนนี้ก็คงเหมือนคนอื่นๆคือดีใจที่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น แล้วก็ภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนครั้งนี้"

อันนี้ ผมขอไม่วิจารณ์เรื่องนี้ล่ะกันครับ อ่านกันสนุก ๆ ครับ

Comments: Post a Comment



<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?